School 2013

Choi Daniel -thầy giáo Kang se chan của chúng ta

Thông tin cá nhân:

Tên: Choi Daniel

Ngày sinh: 22/02/1986 (nhưng anh toàn đóng vai nhiều tuổi, đứng đắn thôi)

Nơi sinh : Hàn Quốc

Chiều cao: 1m86 (sao trong school nhìn anh cao hơn cả couple Heungsoon vậy nhỉ?)

Ảnh

Đôi lúc đọc một vài bài báo về anh thấy mọi người nói nhìn anh không đẹp trai nhưng sao ta thấy nếu nói anh không đẹp giai thì liệu có thể có trai đẹp trên đời.

Chẳng nhớ gặp anh lần đầu tiên ở trong phim nào, nói anh đóng The World That They Live In nhưng cũng chẳng xem kỹ phim đó nên cũng không biết đến diễn viên khác ngoài Song Hye Kyo và Hyun Bin. Chỉ nhớ nụ cười tít hết mắt của anh, nụ cười thật sự ngây thơ như ánh ban mai, cảm giác chỉ cần nhìn thấy nụ cười của anh mọi chuyện sẽ tốt thôi mà.

Phim đầu tiên xem chính thức về anh là bộ phim mới gần đây (mà hiện tại ta vẫn bấn điên cuồng) School 2013, Người thầy giáo vừa chính vừa tà một chút, giống như con người anh hoàn toàn có thể đóng những chính trung thực, ngay thẳng cũng hoàn toàn có thể là kẻ sát nhân máu lạnh với nụ cười ngây thơ che giấu nội tâm thâm đôc như trong phim Buôn bán nội tạng.

Ảnh

(nhìn thế này ai nghĩ anh là buôn nội tạng máu lạnh cơ chứ)

Thế mà ngay sau đó anh hoàn toàn biến thành một kẻ độc ác với nụ cười thâm độc này đây.

choi daniel

 

Nhưng sao đối với anh thì dù có ác đến mấy ta vẫn không thể quên được nụ cười không thấy mặt trời nào của anh.

Trở lại với anh giáo Kang sành điệu, tỷ lệ học sinh đâu đại học qua tay anh luôn luôn cao nhất. Anh bước vào trường với tâm thế của kẻ chỉ đi ngang qua đường, tạm thời vào dạy một thời gian rồi lại trởi lại trung tâm bồi dưỡng của mình thế nên chẳng có lý do gì để anh phải quá quan tâm đến lũ nhóc nghịch ngợm, ương bướng này cả. Một thầy giáo Kang với nụ cười khẩy khinh thường hay nụ cười tươi tắn cho qua của thời gian đầu dần dần đã trờ thành một giáo viên tận tâm, quan tâm chia sẻ, hướng dẫn cho lũ trẻ lơn lên không biết từ bao giờ.

yêu nụ cười

 

Những tập cuối cùng là những tập đầy xúc động về tình thầy trò, người thầy bất lực nhìn học trò phải nghỉ học để lao vào cuộc sống mà không thể bảo vệ chở che

Yêu thầy Kang bao nhiêu thì cũng yêu anh bấy nhiêu Nụ cười thiên thần của lòng ta.

(sao nhìn thầy ngố ngố yêu yêu thế này vậy trời)

Luôn nhìn nụ cười của anh để thấy không có gì mệt mỏi cả.

Một bài lảm nhảm chẳng ra đầu ra đủa của một kẻ đột nhiên mê Nụ cười ngây thơ ấy

4 bình luận về “Choi Daniel -thầy giáo Kang se chan của chúng ta”

  1. xem phim này tớ cũng kết ông thầy này lắm lắm. đây cũng là phim đầu tiên mới bít đến ổng. ổng không dzai cho lắm nhưng có nụ cười như mùa thu tỏa nắng vậy gần giống với jung il woo nhỉ.

    1. T cũng yêu nụ cười ngây thơ trẻ con đó quá cơ. Cảm giác chỉ cần anh cười, đôi mắt tít lại là đã thấy yêu đời lắm rồi. Thế bạn xem Buôn bán nội tạng chưa, cũng nụ cười đó nhưng lúc đó sao nhìn thâm độc thế chứ

    1. T thì kết ông từ hồi nào cũng chẳng nhớ, nhưng sâu đậm nhất có lẽ là hồi School 2013. Mấy năm nay thấy ổng mất tích đâu rồi không biết. Mà có lẽ cũng tại T ít xem phim hàn

Bình luận về bài viết này